Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

bán đàn tỳ bà giá rẻ ở hà nam

bán đàn tỳ bà giá rẻ ở hà nam

Chuyên bán đàn tỳ bà giá bình dân tại buôn ma thuột, địa điểm bán đàn tỳ bà ở kon tum, mua đàn tỳ bà giá bao nhiêu, bán đàn tỳ bà cũ,mua đàn tỳ bà trung quốc, mua đàn tỳ bà, cách chơi đàn tỳ bà, đàn tỳ bà giá bao nhiêu, học đàn tỳ bà có khó không, đàn tỳ bà việt nam, mua bán đàn tỳ bà

Chuyên bán đàn tỳ bà các loại: Đàn tỳ bà được làm bằng gỗ hồng đào, gỗ ngô đồng, gỗ mun, gỗ mahogany …. Màu đẹp, thớ gỗ mịn, ít co dãn, chống mối mọt. Lưng đàn khảm cảnh xà cừ, khảm tích nhân gian, cẩn ốc trai đẹp với các tích chuyễn cổ xưa Việt Nam. 


guitar binh tan

bán đàn tỳ bà giá rẻ ở hà nam

Vinh quy bái tổ, đám cưới chuột, trưng trắc, trưng nhị… mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Kiểu dáng đẹp, nước sơn bắt mắt làm nổi bật vân gỗ, không tuôn dây trong quá trình sử dụng. Chất lượng âm thanh đẳng cấp, trong sáng, vui tươi và rất trữ tình.


Kỹ thuật diễn tấu

Khi chơi người ta thường ngồi, đặt đàn trên đùi theo tư thế dựng đứng (hơi nghiêng về bên trái của người đánh đàn); bàn tay trái giữ cần đàn, những ngón tay bấm dây, trong khi đó bàn tay phải gảy dây bằng những ngón tay hay miếng gảy. Có hai kỹ thuật rất phổ biến: thứ nhất là “pí” (), đẩy những ngón tay của bàn tay phải từ phải sang trái, có thể sử dụng một hoặc vài ngón tay theo cách đó để đánh cùng lúc, tạo đa âm (ngón bật); thứ hai là “pá” (), kéo ngón cái của bàn tay phải từ trái qua phải theo chiều ngược lại.


guitar binh tan 1


bán đàn tỳ bà giá rẻ ở hà nam

Kỹ thuật búng dây gọi là “đàn-khiêu” (彈挑), sử dụng ngón trỏ và ngón cái. Đàn là búng dây bằng ngón trỏ, còn khiêu là búng dây bằng ngón cái. Thông thường, cách búng dây trên đàn tì bà ngược lại với cách gảy đàn guitar. Người ta búng những ngón tay (kể cả ngón cái) hướng ra ngoài, trong khi đó, khi chơi guitar thì những ngón tay lại gảy vào trong, hướng về lòng bàn tay.


guitar binh tan 2


 Đối với tì bà, cách gảy ngược vị trí so với “đàn” và “khiêu” gọi theo thứ tự là “mạt () và “câu” (). Khi gảy hai dây cùng lúc bằng ngón trỏ và cái (hai ngón hoạt động riêng lẻ) gọi là “phân” (), chuyển động ngược lại gọi là “chích” (). Đánh chập nhanh bằng bốn ngón tay gọi là “tảo” (), đánh chập nhanh ở vị trí ngược lại gọi là “phất” (). Tạo âm thanh đặc biệt bằng kỹ thuật vê (tremolo) thì gọi là “luân chỉ” (輪指). Kỹ thuật này thường được sử dụng cả năm ngón của bàn tay phải, tuy nhiên, có thể sử dụng chỉ bằng một hoặc vài ngón tay.


guitar binh tan 3


bán đàn tỳ bà giá rẻ ở hà nam

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com

 
guitar binh tan f4

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét