Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

địa điểm bán đàn tỳ bà giá bình dân tại bắc giang

địa điểm bán đàn tỳ bà giá bình dân tại bắc giang

Bán đàn tỳ bà cũ,mua đàn tỳ bà trung quốc, mua đàn tỳ bà, cách chơi đàn tỳ bà, đàn tỳ bà giá bao nhiêu, học đàn tỳ bà có khó không, đàn tỳ bà việt nam, mua bán đàn tỳ bà.

guitar binh tan


Đàn tỳ bà giá rẻ. Đàn tỳ bà là tên gọi một nhạc cụ dây của người phương Đông, trải qua sự hình thành và phát triển, nó đã được bản địa hóa khác nhau tuỳ theo từng đặc trưng văn hóa của từng vùng, từng quốc gia. Từ xa xưa, đàn Tỳ Bà được du nhập vào Việt Nam từ Trung Quốc và đến nay, đàn đã trở thành nhạc khí dây gảy rất phổ biến ở Việt Nam.

địa điểm bán đàn tỳ bà giá bình dân tại bắc giang

Đàn tỳ bà giá rẻ tại TP HCM của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với những ai đang muốn sở hữu cây đàn độc đáo này.

guitar binh tan 1


Đàn tỳ bà chất lượng được chế tác bằng gỗ ngô đồng. Đàn có chiều dài là 95cm và rộng 26cm. Thùng đàn và cần đàn liền nhau có dáng như hình quả lê bổ đôi. Mặt đàn làm bằng gỗ nhẹ, để mộc và phía mặt cuối thân có bộ phận để mắc dây gọi là ngựa đàn. Đầu đàn cong được chạm khắc rất cầu kỳ có gắn bốn trục gỗ để lên dây.

 Đàn tỳ bà giá rẻ với 10 phím, bốn khóa và bốn dây. Thuở xưa dây đàn được làm bằng tơ tằm rồi đem vuốt sáp ong hoặc sử dụng gân bò còn ngày nay người ta thay dây tơ bằng dây thép hoặc dây nilon.
Người ta nói bản thân cấu trúc của cây đàn tỳ bà đã có kết nối với trời và đất, cùng khả năng mang khán giả tới những cung bậc cảm xúc mãnh liệt, đại diện cho thiên, địa, nhân và ngũ hành; bốn dây tượng trưng cho bốn mùa trong năm.

guitar binh tan 2


địa điểm bán đàn tỳ bà giá bình dân tại bắc giang

Âm thanh đàn tỳ bà chất lượng vui tươi, trong sáng thể hiện tính chất tươi sáng và trữ tình. Âm vực gần giống đàn nguyệt nhưng có phần hơi đanh và khô hơn, nhất là ở những khoảng âm cao.

Đàn tỳ bà tại TP HCM thường để chơi độc tấu cho các tác phẩm cổ truyền, khả năng độc tấu của đàn tỳ bà rất phong phú và cuốn hút. Thêm vào đó, đàn còn là một nhạc cụ của nhiều dàn nhạc truyền thống như dàn nhạc cung đình Huế, dàn nhạc Dân tộc, dàn nhạc Cải lương…

guitar binh tan 3


địa điểm bán đàn tỳ bà giá bình dân tại bắc giang

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com
                                             

guitar binh tan 4





Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét