Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

mua đàn tỳ bà tại nam định

mua đàn tỳ bà tại nam định

đàn tỳ bà có mấy dây, đàn tỳ bà có hình dạng như thế nào, địa điểm bán đàn tỳ bà ở kon tum, mua đàn tỳ bà bán tại nha trang, bán đàn tỳ bà cũ,mua đàn tỳ bà trung quốc, mua đàn tỳ bà, cách chơi đàn tỳ bà, đàn tỳ bà giá bao nhiêu, học đàn tỳ bà có khó không, đàn tỳ bà việt nam, mua bán đàn tỳ bà

mua đàn tỳ bà tại nam định

guitar binh tan


Đàn tỳ bà là tên gọi một nhạc cụ dây gẩy của người phương Đông, qua thời gian dài sử dụng nó đã được bản địa hóa khác nhau tuỳ theo từng vùng hoặc từng quốc gia. Tỳ bà đã xuất hiện rất sớm ở Trung Quốc với tên gọi PiPa (琵琶), rồi ở Nhật Bản với tên gọi Biwa.

 Tỳ bà lần đầu tiên được nêu danh trong lịch sử Việt Nam, khi Lê Tắc ghi trong An Nam chí lược tên dàn tiểu nhạc dùng ngoài cung đình nhà Trần. Đàn tỳ bà của Việt Nam là dạng rất cổ xưa của đàn PiPa, vốn từ Ba Tư dưới dạng đàn Barbat theo con đường tơ lụa vào Trung Quốc..

guitar binh tan 1


mua đàn tỳ bà tại nam định

  thuật  diễn tấu tay trái của đàn tỳ bà :

Kỹ thuật tay trái rất quan trọng đối với sự biểu cảm của nhạc tì bà, giúp tạo ra âm rung, luyến ngắt, vuốt, bật, âm bội và những hòa âm giả (artificial harmonics) giống như kỹ thuật sử dụng trên đàn violin và guitar. Kỹ thuật nhấn dây (string-bending) cũng có thể được dùng để tạo ra âm vuốt và luyến ngắt. Xin lưu ý, phím của tất cả các loại đàn lute Trung Quốc đều cao, do đó những ngón tay thường không chạm vào bàn phím.

guitar binh tan 2


 Đây là điểm khác biệt so với những nhạc cụ có phím của phương Tây. Điều này giúp xử lý tốt hơn trong việc tạo ra giọng và âm sắc. Thêm vào đó, có một số kỹ thuật tạo âm thanh đặc biệt, thí dụ như gõ vào bề mặt thân đàn để tạo âm gõ hoặc xoắn những sợi dây vào nhau trong khi chơi để tạo hiệu ứng tiếng chũm chọe.


mua đàn tỳ bà tại nam định


guitar binh tan 3

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com
                                             

guitar binh tan 4

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét